Sáng 8h00 - 12h & Chiều 13h30 - 17h30 (T2-T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Quyền lợi
Mức lương: 11 - 15M + Thưởng bonus theo % profit
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước, nghỉ phép theo quy định văn phòng.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
Đóng BHXH nếu nhân viên có nguyện vọng, nếu không sẽ được nhận phụ cấp.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thỏa sức sáng tạo, trang phục tự do.
Xét tăng lương định kỳ dựa trên hiệu quả công việc thực tế.
Mô tả công việc
Quản lý và vận hành toàn bộ TikTok Shop US theo hình thức POD: quản lý, phát triển đội nhóm gồm nhân sự thiết kế, listing, vận hành đơn hàng, hỗ trợ seller, chăm sóc khách hàng.
Phối hợp team sản xuất nội dung để triển khai video bán hàng theo xu hướng.
Chạy TikTok Ads GMV Max, tối ưu ngân sách quảng cáo để tăng trưởng lợi nhuận, phối hợp KOLs/affiliate tăng doanh số.
Phát triển nội dung, phân tích dữ liệu, lên kế hoạch triển khai các chiến dịch marketing.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả Affiliate & Ads, đưa ra chiến lược điều chỉnh kịp thời.
Theo dõi insight thị trường US và đề xuất chiến lược tăng trưởng phù hợp.
Theo dõi và nắm rõ các chính sách và các hoạt động trên nền tảng này.
Phối hợp với team thiết kế, support và supplier để tối ưu hiệu suất bán hàng.
Báo cáo hàng tuần, đánh giá và cùng đưa ra quyết định cải thiện về hiệu suất shop & team.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm vận hành và quản lý cửa hàng trên TikTok Shop US ít nhất 1 năm; ngoài ra có kinh nghiệm trong các sàn thương mại khác như Amazon, eBay,... là lợi thế.
Ưu tiên đã từng vận hành kênh TikTok Shop với doanh thu trung bình 30-50k USD/tháng, hoặc tháng sale cuối năm từng đạt trên 70-100k USD/tháng.
Đã từng chạy TikTok Ads GMV Max và có khả năng tối ưu lợi nhuận.
Hiểu và biết cách khai thác Affiliate nội sàn TikTok, có network với KOLs/KOCs là lợi thế lớn.
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm, sắp xếp công việc logic.
Kỹ năng xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, kế hoạch quảng cáo trên tiktok, kinh nghiệm chạy Ads đa nền tảng.
Kỹ năng tối ưu listing sản phẩm – Biết viết mô tả chuẩn SEO, đặt giá hợp lý, tối ưu hình ảnh/video.
Hiểu thuật toán TikTok & chiến lược Organic – Biết cách SEO TikTok, tối ưu video viral, hashtag, đẩy traffic tự nhiên.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, xử lý vấn đề nhanh nhẹn, giao việc phân quyền, giám sát quá trình vận hành hiệu quả, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng phân tích & tối ưu hoá – Đọc hiểu số liệu TikTok Shop, tối ưu chiến dịch bán hàng.
Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng Microsoft Office, công nghệ.
Sử dụng tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác nội sàn.
Có đạo đức, vui vẻ, nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt và luôn đặt lợi ích chung lên trên.
Tư duy cầu tiến và ham học hỏi, mong muốn bứt phá giới hạn và thử thách bản thân ở các lĩnh vực mới.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.